Vị trí hấp dẫn của căn hộ chung cư Eco Green đại lộ Nguyễn Văn Linh


Vị trí hấp dẫn của căn hộ chung cư Eco Green đại lộ Nguyễn Văn Linh

Vị trí của một dự án bất động sản luôn là ưu tiên hàng đầu khi nhận định về giá trị của bất động sản ấy. Nếu bạn đã bỏ qua nhiều cơ hội săn tìm dự án bất động sản mang vị trí vàng ở thành phố Hồ Chí Minh thì bạn hãy đừng thất vọng. Vì giờ đây, trong năm 2018 tại khu vực Nam Sài Gòn đã triển khai dự án căn hộ chung cư Eco Green đại lộ Nguyễn Văn Linh một sản phẩm của xuan mai sai gon, với vị trí vô cùng hấp dẫn, đầy tiềm năng đầu tư dành cho bạn. Hãy cùng khám phá những giá trị từ vị trí dự án này mang lại nhé.

Vị trí dự án căn hộ chung cư Eco Green đắt giá đến thế nào?

Như bạn đã biết, khu vực Nam Sài Gòn với hướng nhìn ra sông Sài Gòn đang là khu vực đắt giá với nhiều những dự án hot như Land Mark 81, Đảo Kim Cương, Thủ Thiêm Garden,… và hiện nay khu vực này có thêm dự án mới đó là căn hộ chung cư Eco Green. Dự án này nằm ngay trên đại lộ Nguyễn Văn Linh với vị trí gần ngã ngư Tân Thuận, góc view có thể nhìn sang bán đảo Thủ Thiêm.
Khu vực đại lộ Nguyễn Văn Linh là khu vực quan trọng, địa thế đẹp mắt, vừa nhìn được sang những vị trí đẹp của thành phố, lại vừa được đầu tư cơ sở hạ tầng chu đáo và bạn có thể đi đến những quận trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh như quận 1, quận 2, quận 7, quận 4, quận Bình Thạnh qua các tuyến đường như đường Trần Xuân Soạn, đường Nguyễn Thị Thập, đường Bến Nghé, đường Huỳnh Tấn Phát, cầu Tân Thuận, cầu Phú Mỹ,… với thời gian đi xe máy khoảng từ 10 đến 15 phút.

xuan mai sai gon

Vị trí đắc địa của dự án ECO GREEN Sài Gòn
Dự kiến trong tương lai, tại khu vực đại lộ Nguyễn Văn Linh có đi qua dự án Eco Green quận 7 sẽ triển khai tuyến xe điện ngầm số 3 đi qua các quận từ quận 2 đến bán đảo Thủ Thiêm, quận 7, quận 8, quận Bình Chánh. Bạn chỉ cần đi bộ là có thể sử dụng tàu điện được rồi, thật là tuyệt vời.
Những tiện ích hấp dẫn quanh khu vực vị trí căn hộ chung cư Eco Green đại lộ Nguyễn Văn Linh
Nhờ vị trí đắc địa này mà căn hộ chung cư Eco Green đại lộ Nguyễn Văn Linh cũng được hưởng nhiều tiện ích ngoại khu đầy giá trị của thành phố Hồ Chí Minh, bao gồm:
.Hệ thống trường học đẳng cấp: gồm các trường học từ bậc trung học đến bậc Đại Học đạt tiêu chuẩn quốc gia như trường Đại Học Tôn Đức Thắng và trường quốc tế như Renaissance International SaiGon School, trường quốc tế RMIT. Điều kiện giáo dục đảm bảo cho con em bạn được hưởng chế độ giáo dục tốt nhất và thật tiện lợi khi có thể đi đến những trường này chỉ với chưa đến 15 phút.
>> dự án đất nền khu đô thị airport new center long thành
xuan mai sai gon
xuan mai sai gon

.Các bệnh viện quốc tế, bệnh viện đa khoa gần gũi: bao gồm bệnh viện Pháp Việt, bệnh viện tim mạch Tâm Đức và bệnh viện đa khoa quận 7.
Ngoài ra, với vị trí của dự án căn hộ Eco Green quận 7, bạn có thể đi đến nhiều trung tâm mua sắm, chợ để phục vụ cho nhu cầu nội trợ hàng ngày hoặc có cơ hội làm việc, đầu tư kinh doanh tại vô số các cao ốc văn phòng tại nơi đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét