Nắm bắt cơ hội đầu tư vàng từ căn hộ chung cư Eco Green Sài Gòn

Nắm bắt cơ hội đầu tư vàng từ căn hộ chung cư Eco Green Sài Gòn

Bất động sản luôn được xem là một kênh đầu tư mang tính an toàn cao nhưng lại dễ bị chôn vốn, chậm thu hồi vốn. Do đó, bạn cần sáng suốt lựa chọn đúng dự án bất động sản có nhiều giá trị để mang lại tính hiệu quả  đầu tư cao nhất. Năm 2018 xuất hiện nhiều dự án bất động sản tại thành phố Hồ Chí Minh trong đó có dự án căn hộ chung cư Eco Green Sài Gòn - xuan mai sai gon là được đánh giá cao với nhiều giá trị tiện ích, vị trí đắc địa và không gian sống hoàn hảo so với nhiều dự án khác. Vì vậy, đây có thể là dự án bất động sản hứa hẹn nhiều khả năng sinh lời cho bạn. 

Khả năng sinh lời của căn hộ chung cư Eco Green Sài Gòn

Sở dĩ dự án Eco Green quận 7 được xem là dự án lý tưởng để đầu tư bởi những lợi thế sau đây:
.Vị trí vàng: nằm ngay gần ngã tự đại lộ Nguyễn Văn Linh với đường Tân Thuận thuộc quận 7, từ dự án căn hộ chung cư Eco Green Sài Gòn có thể đi đến bán đảo Thủ Thiêm nhanh chóng cùng với các quận trung tâm bao gồm quận 1, quận, quận 4, quận Bình Thạnh chỉ chưa đầy 15 phút. Ngoài vị trí lý tưởng, đây cũng là vị trí nằm trong khu vực dân cư có thu nhập cao nên khả năng bán lại căn hộ của dự án là hoàn toàn khả thi.
xuan mai sai gon

.Sở hữu không gian sống tuyệt hảo: dự án Eco Green Sài Gòn được nhà đầu tư dành đến 70% diện tích cho tiện ích nội khu với khu công viên xanh rộng lớn, vừa là trung tâm sự kiện, vừa phục vụ cho đời sống sinh hoạt hàng ngày người dân, lại vừa thanh lọc không khí cho môi trường trong lành, bảo vệ sức khỏe. Ngoài ra, dự án sở hữu đầy đủ các tiện ích thiết thực và sang trọng ngay trong nội khu từng tòa tháp như bề bơi, bể vầy, café phố, nhà gym, dịch vụ spa, nhà hàng, …
.Dễ dàng kinh doanh, buôn bán: bên cạnh khu chung cư thì trong khu nội khu dự án có rất nhiều dãy phố thương mại với thiết kế sang trọng, bắt mắt, thích hợp cho những thương hiệu lớn. Khu vực này còn được tăng giá trị bởi dự án có cả khách sạn Park Hyatt 5 sao sang trọng. Bạn có thể dễ dàng đầu tư cho thuê shophouse hay căn hộ văn phòng thương mại với khả năng sinh lời lớn.
>> dự án đất nền khu đô thị airport new center long thành
xuan mai sai gon

.Căn hộ được thiết kế, xây dựng chu đáo: thiết kế căn hộ được thực hiện bởi công ty thiết kế nội thất nổi tiếng TTID Corp đã từng thực hiện cho nhiều thương hiệu lớn trên toàn quốc. Vật liệu nội thất là loại vật liệu cao cấp, ít bám chịu và vẫn mới sau thời gian dài sinh hoạt nên vẫn giữ được giá trị cho căn hộ khi bạn muốn đầu tư đường dài. Hơn thế nữa, vị trí căn hộ chung cư Eco Green Sài Gòn xuan mai sai gon có góc view nhìn ra sông Sài Gòn và bán đảo Thủ Thiêm khiến cho giá trị căn hộ càng được đảm bảo.

Cơ hội sở hữu dễ dàng với chính sách trả góp căn hộ chung cư Eco Green Sài Gòn

Bạn cũng có thể mua đi, bán lại các căn hộ gia đình với khả năng tăng giá là rất cao. Lý do bởi vì tiềm năng khu vực vẫn còn phát triển nhiều trong tương lai do quy hoạch nhà nước chắc chắn sẽ mở rộng nhiều tuyến đường quanh khu vực cộng với chính sách mua nhà trả góp chỉ cần trả trước 30% vô cùng hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét