Những điểm mạnh quyến rũ của căn hộ cao cấp Victoria Garden tại khu Tây là gì ?


Những điểm mạnh quyến rũ của căn hộ cao cấp Victoria Garden tại khu Tây là gì ?
Dự án căn hộ cao cấp mặt tiền đường Trần Đại Nghĩa quận Bình Tân đang khai triển vào đầu năm 2019 những điểm thật hấp dẫn cho khách hàng. Victoria Garden hiện đang là điểm sáng trên thị trường bất động sản khả năng lôi kéo sự lưu ý của người dân cộng giới đầu tư khi may mắn sở hữu những ưu thế nổi bật.
Những thế mạnh nổi bật của dự án chung cư cao cấp Victoria Garden
Victoria Garden hiện đang là điểm sáng trên thị trường bất động sản khả năng lôi kéo sự lưu ý của người dân cùng giới đầu tư khi may mắn mang những điểm cộng nổi bật.
Được an cư tại một nơi điều kiện sống tổng thể tiện nghi, tiên tiến nhưng vẫn đảm bảo sự bình yên, bên trong nó các nét văn hóa truyền thống luôn là điều mong muốn của bất cứ ai. Kịp thời nắm bắt được tâm lý đó mà dự án chung cư cao cấp Victoria Garden ra đời đã tạo ra một làn sóng mới trên thị trường bất động sản. Vậy dự án này chinh phục các bạn bởi những ưu thế nào?
>> dự án đất nền khu đô thị airport new center long thành
du an victoria garden
Chủ đầu tư uy tín
Siêu dự án Victoria Garden được nhà thầu thi công bất động sản nổi tiếng Vietnam EnterpriseGroup Corporation [Chester (Cộng Hoà Séc) - World Energies (Canada) - Atlas Holding (Ukraine) - Worl Innovatie Co (Russia)] hiện thực hoá và khai triển thực hiện.
Nguyên Hanh Lợi được biết tớiđơn vị uy tín khi tên tuổi đã được kiến lập nhiều năm trên thị trường bất động sản thế giới. Đến nay, Nguyên Hanh Lợi đã tiến hành mở rộng quy mô hoạt động của mình khi xuất hiện tại 36 nhà nướccác vùng lãnh thổ, tụ hội cốt yếu vào tăng trưởng tài chính bất động sản cộng hệ thống dịch vụ đẳng cấp.
Chuỗi thành công của Vietnam Enterprisegroup đã được khẳng định chuẩn y những khu phức hợp, dự án nhà ở, căn hộ, trung tâm thương mại, văn phòng. Chính vì thế, dự án chung cư Victoria Garden ra mắt đã nhận được sự đánh giá hăng hái từ phía chuyên gia, hội đồng chuyên môn và đa số hách hàng.

Vị trí chiến luợc
Tọa lạc tại vị trí chiến lược thuộc khu vực trọng điểm vòng xoay An Lạc, dự án Victoria Garden bình tân sở hữu rất đa dạng cơ hội để tăng trưởng trong ngày mai khi nơi đây đã vươn lên là trung tâm hành chính mới của khu Tây. Điều quan trọng hơn cả, cư dân sinh sống tại Victoria Garden không nên lo lắng về vấn chuyển động đến trung tâm thành phố hay các khu vực lân cận.
Hệ thống luôn có tiện ích vượt trội
Bằng sự uy tín của mình, chủ đầu tư đã tập kết vào việc vững mạnh hệ thống dịch vụ tiện ích vô cùng phổ biến tại Victoria Garden nhằm đáp ứng tối đa cho nhu cầu sinh hoạt, thể chất cũng như vui chơi giải trí của cư dân. Sau lúc đã bàn giao, chủ đầu tư vẫn luôn tìm mọi cách để nâng cấp mới dịch vụ thấp hơn bắt buộc cư dân sẽ mang thời cơ tận hưởng 1 cuộc sống tựa như thiên đường.
Chính sách ưu đãi hấp dẫn
Chính sách bàn hàng ưu đãi quyến rũ cũng là một trong các lý do khiến cho Victoria Garden thu hút sự chú ý. Theo đó, chỉ phải thanh toán trước 15% là quý khách sẽ được ký hợp đồng mua bán ngay mang chiết khấu lên tới 6% trên tổng giá trị hợp đồng, còn lại 85% quý khách thể thanh toán chậm theo tiến độ xây dựng mà không nên buộc phải chứng minh khả năng tài chính để ký hợp đồng vay vốn nhà băng như yêu cầu từ những dự án khác. Ngoài ra, khi quyết định chọn căn hộ tại du an Victoria Garden quý khách còn nhận được phổ biến khuyến mãi đặc biệt khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét