Dự án chung cư Victoria Garden Bình Tân - toà nhà thiết kế dựa trên mô hình “ngôi nhà tự sống”

Dự án chung cư Victoria Garden Bình Tân - toà nhà thiết kế dựa trên mô hình “ngôi nhà tự sống”

Du an Victoria Garden Bình Tân được hình thành và phát triển ngay tại 2 mặt tiền đường Trần Đại Nghĩa và là địa điểm cực đẹp của khu vực Tây Nam Sài Gòn. Dự án được xây dựng trên nền diện tích đất rộng 7.000m2, với kiến trúc thiết kế có 2 toà nhà cao 30 tầng. Có 7 cây cầu thang kết nối 2 toà nhà lại với nhau. Trên mỗi cây cầu đó là một khu vườn trên mây cũng những dịch vụ vui chơi, giải trí. Toà nhà Victoria Garden có tổng thể 800 căn hộ đi kèm với vô số những tiện ích thông minh, chất lượng hàng đầu hiện nay. Điểm nhấn của toà nhà Victoria Garden là tận dụng tối ưu giá trị của thiên nhiên kết hợp cùng kiến trúc hiện đại, sang trọng để tạo lên một tuyệt tác đình đám nhất vùng Tây Nam Sài Gòn.

Dự án chung cư Victoria Garden Bình Tân hoà mình trong thiên nhiên an lành

Dự án Victoria Garden Bình Tân được làm theo ý tưởng từ t nhiên hùng vĩ trên vùng Tây Bắc kết hợp cùng phong cách kiến trúc Tây Ban Nha. Dự án Victoria Garden là mô hình tiêu biểu của công nghệ xanh, bởi nó hội tụ đủ những công nghệ cao cấp, thông minh nhất, giúp tất cả các hệ thống vận hành tốt cho toà nhà cao tầng. Toà nhà Victoria Garden có những hệ thống kiểm soát tự động như hệ thống tự động hoá kỹ thuật công trình, hệ thống tự động lấy năng lượng trời và giữ lại nước mưa. Đồng thời, chăm sóc cây xanh và tự làm giảm nhiệt cho toà nhà được mát lành. Tự kiểm soát an ninh nối ra vào và tự báo cháy khẩn,…
du an victoria garden
Vì thế, dự án Victoria Garden Bình Tân tự hào là “ngôi nhà tự sống“ có thể tự tạo điện nhờ năng lượng mặt trời. Bên cạnh đó là tận dụng gió để hỗ trợ cho hệ thống chiếu sáng toà nhà và làm giảm nhiệt, thanh lọc không khí mang đến cho dân cư một môi trường sống an lành đầy sắc màu thiên nhiên cây xanh.
Bên cạnh đó, dự án Victoria Garden Bình Tân còn mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm vô cùng thú vị và độc đáo nhất chưa từng có từ trước đến nay. Đó chính là hồ bơi tràn tầng 28 rộng lớn, lung linh bởi cảnh đẹp bao quanh là công viên cây xanh. Song điều đặc biệt là hồ bơi được đưa lên tầng 28 của toà nhà nên nó đã phá vỗ giới hạn của các hồ bơi truyền thống và mang đến cho khách hàng cảm giác mới lại nhất. Ngoài ra, quanh khu vực dự án còn có toàn bộ các tiện ích hàng đầu hiện nay cho dân cư tận hưởng cuộc sống thật sự thượng lưu và an lành.

Kết luận:

Có thể nói du an Victoria Garden Bình Tân không chỉ là thành công rực rỡ của CYTNHH đầu tư - Ngun Hạnh Lợi và CTCP đầu tư kinh doanh địa ốc Cường Thịnh. Toà nhà chung cư Victoria Garden Bình Tân còn mang đến cái nhìn hoàn toàn mới về căn hộ Bình Chánh nay đã thay da đổi thịt trở nên sang trọng, hiện đại, thơ mồng, gần gũi với thiên nhiên và xa hoa, lộng lẫy nhất khu vực Tây Nam Sài Gòn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét